Trang

Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Võ Hoàng Yến chia sẻ tâm trạng khi được ngồi 'ghế nóng'

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ thú vị khi được hỏi về việc bản thân đang được "nhắm" đến cho những chiếc ghế nóng quyền lực của The Face Vietnam và Vietnam's Next Top Model trong năm 2018. 
vo hoang yen noi gi ve chiec ghe nong the face vietnam va next topThế giới có Linda Evangelista, Việt Nam có Võ Hoàng Yến
vo hoang yen noi gi ve chiec ghe nong the face vietnam va next topVõ Hoàng Yến bật khóc khi nhìn lại chặng đường của năm 2017
Những ngày qua, thông tin về chương trình truyền hình thực tế The Face Vietnam đã chính thức đổi chủ nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.
"Rơi vào tay" một đơn vị chuyên sản xuất các chương trình về thời trang, The Face Vietnam đang được kì vọng sẽ mang đến một làn gió mới sau 2 mùa giải trước đó khá nhiều "sạn".
Một trong những vấn đề mà người hâm mộ chương trình The Face quan tâm chính là chiếc ghế huấn luyện viên sẽ thuộc về ngôi sao nào. Và siêu mẫu Võ Hoàng Yến hiện tại là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Với kinh nghiệm lâu năm trong làng mẫu cùng cá tính nổi bật, Võ Hoàng Yến được nhiều người kì vọng sẽ xuất hiện trên hàng ghế huấn luyện viên The Face Vietnam 2018.
Song, với sự thể hiện ấn tượng trong vai trò cố vấn chuyên môn Vietnam's Next Top Model 2017 mùa giải All Stars vừa qua, Võ Hoàng Yến cũng rất được chờ đợi sẽ đàm nhận vị trí host ở chương trình này trong mùa giải thứ 9.
vo hoang yen noi gi ve chiec ghe nong the face vietnam va next top
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến (Ảnh: FBNV)
Khi được hỏi về việc bản thân đang được "nhắm" đến cho những chiếc ghế nóng quyền lực, Võ Hoàng Yến chia sẻ: "Hiện tại, tôi vẫn chưa nhận được thông tin gì từ phía nhà sản xuất nên chưa thể biết trước được điều gì.
Song, để nói về cảm nhận cá nhân của mình, khi tham gia và gắn bó với Vietnam's Next Top Model mùa giải vừa qua, tôi cảm thấy rất yêu thích chương trình này. Các thử thách của Vietnam's Next Top Model cũng đầy tính chuyên môn, mang đậm yếu tố thời trang. Và đó là điểm đặc biệt làm nên sức hút của chương trình.
The Face là một chương trình truyền hình mới về nghề thời trang cũng đang rất được các bạn trẻ yêu thích. Các thử thách của chương trình tuy không quá thử thách như Next Top Model những vẫn có điểm hấp dẫn riêng.
Nếu được vinh dự trở thành một phần của một trong hai chương trình này, tôi sẽ cảm thấy rất vui. Song ở thời điểm hiện tại, mọi thứ vẫn chưa được xác định. Và dù như thế nào thì việc được làm việc, cống hiến với nghề, mang đến cho khán giả những chương trình chất lượng nhất, và được khán giả đón nhận đã là niềm vui của Võ Hoàng Yến".
(T.V)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Một Vloger Việt vừa bị trộm mất nút vàng YouTube: Giải thưởng này thực sự có giá trị bao nhiêu?

  nguon  https://vietnambiz.vn/mot-vloger-viet-vua-bi-trom-mat-nut-vang-youtube-giai-thuong-nay-thuc-su-co-gia-tri-bao-nhieu-202202151035122...