Trang

Thứ Năm, 26 tháng 7, 2018

“Quan hệ trực tiếp đỡ mất thời gian và chi phí


“Quan hệ trực tiếp đỡ mất thời gian và chi phí. Sau khi kết quả xét nghiệm tốt, người bán và người mua gặp nhau trong ba ngày người phụ nữ rụng trứng. Sinh hoạt đúng ngày thì khả năng đậu cao”.
"Thầy giáo" bán tinh trùng vì lý do bất ngờ


Trong vai người có nhu cầu tìm mua tinh trùng do hiếm muộn nhiều năm, chúng tôi tiếp cận một số đối tượng rao bán “con giống” trên mạng.


Người đầu tiên tự giới thiệu mình tên Đức (Hà Nội), làm nghề giáo viên. Khi tôi nói chồng bị vô sinh do không có tinh trùng, cần mua “con giống”, anh ta sẵn sàng gửi ảnh cá nhân và chứng minh thư để “chào hàng”.




Đức cho biết, anh ta chỉ đồng ý hiến tinh trùng với điều kiện phải làm trực tiếp, không qua can thiệp y tế.




Người này nhấn mạnh, không "tiếp" phụ nữ lớn tuổi và người đồng tính nên liên tục hỏi tuổi tác và yêu cầu người mua cho xem mặt. Sau khi trao đổi thông tin, Đức hẹn gặp tôi tại một quán cà phê trên đường Thái Hà, Hà Nội.


Tại buổi gặp này, Đức “quảng cáo” sức khỏe hoàn toàn tốt, từ bé chưa phải vào viện vì ốm đau, bệnh tật bao giờ.


Để chứng minh "khả năng" của mình, anh ta khoe đã có vợ và hai con trai. Hai đứa trẻ đều khỏe mạnh và thông minh.


Chia sẻ về hoàn cảnh của mình, Đức tâm sự cả hai vợ chồng đều làm giáo viên, vợ đang đi học thêm nên mọi gánh nặng kinh tế do anh ta gánh vác. Cuộc sống gia đình người này tương đối thuận hòa, chỉ chật vật, khó khăn về kinh tế.


Khi bán tinh trùng, Đức đưa ra điều kiện là chỉ bán bằng đường trực tiếp, không qua can thiệp y tế vì sợ tiêm và lấy máu.


“Anh muốn cho trực tiếp vì sợ nếu can thiệp y học, rất có thể đứa trẻ sinh ra không khỏe mạnh. Anh khuyên em hạn chế làm các thủ thuật.


Ngay cả việc em dùng thuốc, sau này con sinh ra cũng không thông minh”, người đàn ông này ra vẻ am hiểu.
Mời cacs bạn cập nhật thông tin nhiều hơn trên tin tức 60 giây trên htv7 hy vọng các bạn sẽ cập nhật được nhiều thông tin thú vị trong ngày hôm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Một Vloger Việt vừa bị trộm mất nút vàng YouTube: Giải thưởng này thực sự có giá trị bao nhiêu?

  nguon  https://vietnambiz.vn/mot-vloger-viet-vua-bi-trom-mat-nut-vang-youtube-giai-thuong-nay-thuc-su-co-gia-tri-bao-nhieu-202202151035122...