Trang

Thứ Năm, 26 tháng 7, 2018

Xuất hiện mức lãi suất ti��n gửi 8,88%/năm

Sacombank vừa đưa ra lãi suất cho chứng chỉ tiền gửi với mức cao nhất hiện nay, 8,88%/năm.
Sacombank phát hành chứng chỉ tiền gửi (Nguồn: Sacombank)
Ngân hàng đưa ra hai loại chứng chỉ tiền gửi gồm chứng chỉ có kỳ hạn 5 năm + 1 ngày có lãi suất 8,48%/năm và chứng chỉ có kỳ hạn 7 năm có lãi suất 8,88%.năm. Theo quan sát, đây là mức lãi suất huy động cao nhất ở thời điểm hiện tại, chênh 0,08% so với mức huy động mới đây của LienVietPostBank.
Mệnh giá tối thiểu cho mỗi chứng chỉ là 10 triệu đồng. Ngân hàng cũng lưu ý, mức lãi suất ưu đãi 8,88%/năm trên được áp dụng cho năm đầu tiên, các năm tiếp theo sẽ bằng lãi suất bình quân kỳ hạn 12 tháng cuối kỳ của 4 ngân hàng gồm Vietcombank, Vietinbank, Agribank, BIDV cộng với biên độ 2.2%
Ngoài ra, đối tượng được quyền mua chứng chỉ bao gồm cá nhân lẫn tổ chức. Người mua chứng chỉ có quyền lợi hưởng lãi suất ưu đãi khi vay cầm cố Chứng chỉ tiền gửi. Đặc biệt, người mua sẽ được chiết khấu và tự do chuyển nhượng Chứng chỉ tiền gửi với Sacombank bất cứ lúc nào.
Đây là nhà băng thứ hai thực hiện phát hành chứng chỉ tiền gửi trong năm nay. Cuối tháng 2, Ngân hàng Quốc tế - VIB cũng phát hành chứng chỉ tiền gửi cho các kỳ hạn ngắn hơn 18 tháng và 24 tháng. Lãi suất của các kỳ hạn này lần lượt là 6,68% và 6,88%. Mức lãi suất này thấp hơn so với mức tiền gửi cùng kỳ hạn thông thường nhưng khách hàng sẽ được lợi hơn vì sau 6 tháng gửi họ sẽ có quyền chiết khấu lại cho VIB mà vẫn được hưởng lãi suất trên trong thời gian thực giữ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Một Vloger Việt vừa bị trộm mất nút vàng YouTube: Giải thưởng này thực sự có giá trị bao nhiêu?

  nguon  https://vietnambiz.vn/mot-vloger-viet-vua-bi-trom-mat-nut-vang-youtube-giai-thuong-nay-thuc-su-co-gia-tri-bao-nhieu-202202151035122...