Trang

Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

Giá bitcoin hôm nay (31/3) gặp ngưỡng hỗ trợ ở mốc 6.600 USD

Giá bitcoin hôm nay (31/3) gặp ngưỡng hỗ trợ ở mốc 6.600 USD, nhưng nó gần như không có thấy dấu hiệu phục hồi. Đồng tiền này hiện vẫn đang giao dịch ở vùng 6.800 USD.
Tất cả những đồng tiền kỹ thuật số chính đều bị "hành hạ tơi tả" trong tuần này, giảm gần 100 tỷ USD trong vòng 7 ngày.
Giá bitcoin hôm nay (31/3) gặp ngưỡng hỗ trợ ở mốc 6.600 USD
Giá bitcoin hôm nay (31/3) gặp ngưỡng hỗ trợ ở mốc 6.600 USD

Giá bitcoin hôm nay (31/3) gặp ngưỡng hỗ trợ ở mốc 6.600 USD

Tỷ giá bitcoin giảm mạnh 12,6%, từ 7.900 USD xuống 6.600 USD trong thời gian 24 giờ.
Trong khi bitcoin gặp ngưỡng kháng cự ở mốc 6.600 USD, nó gần như không có thấy dấu hiệu phục hồi. Đồng tiền này hiện vẫn đang giao dịch ở vùng 6.800 USD. Đến 6h45 sáng nay, giá bitcoin tháng 4/2018 ghi nhận được là 6.866 USD, giảm 3.05% so với giá mở cửa.
Mức thấp nhất trong năm 2018 của giá bitcoin (BTC) vẫn là vào ngày 6/2 ở mức 5.947 USD, theo số liệu từ CoinDesk.
Đồng tiền kỹ thuật số lớn nhất thị trường này đã mất khoảng 50% giá trị kể từ 4 tháng trước, nó còn đang giao dịch ở mức gần 20.000 USD.
Trong khi khối lượng giao dịch đang tăng lên, thật thú vị khi chứng kiến người bán tiếp tục làm những người mua sợ hãi. Với 7,43 tỷ USD giao dịch trong 24 giờ qua, so với mức 5 tỷ USD của ngày hôm trước, ro ràng thanh khoản không phải là vấn đề đối với bitcoin.
Biểu đồ giá, khối lượng giao dịch, giá trị thị trường bitcoin hôm nay (31/3) (nguồn: CoinMarketCap)
Những đồng tiền khác trên thị trường khác cũng chững lại đà giảm giá khi đa số trong top 10 đồng tiền kỹ thuật số giá trị nhất đều có màu xanh, biến động trong khoảng 2%, chỉ có Ethereum tăng 4,11% và Litecoin tăng 4,71%.
Sự mất mát gần nhất của bitcoin theo sau động thái quản trị tiền kỹ thuật số từ châu Âu và châu Á.
Ở Nhật Bản, 2 sàn giao dịch tiền kỹ thuật số đóng cửa trong tuần này khi Người gác đền Cơ quan Dịch vụ Tài chính FSA tăng cường giám sát. 2 Nền tảng giao dịch, Mr Exchange và Tokyo Gateway, cả hai đều không thể đảm bảo được bản quyền từ cơ quan tài chính của Nhật Bản.
"Việc kiểm soát chặt chẽ hơn ở Nhật Bản là vô cùng tiêu cực", theo Stephen Innes, trưởng giao dịch Châu Á – Thái Bình Dương ở công ty môi giới Oanda. Gần một nửa giao dịch toàn cầu gần đây của bitcoin được trao đổi với đồng JPY, theo trang web của ngành CryptoCompare.
Một luật lệ khác ở châu Âu cũng vừa được đưa ra, giới hạn số tiền đi vay để đầu tư vào tiền kỹ thuật số, theo Innes, và ông tin rằng giá sẽ tiếp tục giảm.
Một tin đáng chú ý khác từ sàn giao dịch tiền kỹ thuật số Hong Kong OKEx. OKEx vừa thông báo rằng họ sẽ mở lại giao dịch hợp đồng tương lai bitcoin sau khi có người đe dọa tự vẫn ở văn phòng chính của họ.
Trước đó, sàn giao dịch này có giá hợp đồng tương lai thấp bất thường so với những sàn giao dịch toàn cầu trong tuần này. Công ty này đưa bức thư đến những người dùng với nội dung:
"OKEx có quyền cảnh báo tất cả các hành vi phi đạo đức như khống chế giá, tác động xấu đến hệ thống giao dịch, giới hạn giao dịch, đóng tài khoản, v.v.".
Sau đó, sàn giao dịch này tiếp tục khẳng định rằng họ điều chỉnh loại bỏ những giao dịch trong khoảng thời gian từ 3h47 đến 5h30 (theo giờ Việt Nam) ngày 30/3. Lúc này giá hợp đồng tương lai thấp ở mức 4.755 USD trên sàn OKEx khi giá thế giới vẫn ở mức gần 7.000 USD.
Trong một đoạn video trên Twitter, một người giao dịch tiền kỹ thuật số vừa mất hoàn toàn 11 triệu yuan trong đợt giảm giá bất thường này đe dọa tự vẫn bằng cách uống thuốc độc ở văn phòng chính của sàn giao dịch Hong Kong.
"Nhằm bảo vệ lợi ích khách hàng, sau một cuộc thảo luận cẩn trọng, OKEx sẽ xem xét lại dữ liệu hàng tuần, hàng tuần và hàng quý đối với tất cả những đồng tiền kỹ thuật số", công ty này khẳng định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Một Vloger Việt vừa bị trộm mất nút vàng YouTube: Giải thưởng này thực sự có giá trị bao nhiêu?

  nguon  https://vietnambiz.vn/mot-vloger-viet-vua-bi-trom-mat-nut-vang-youtube-giai-thuong-nay-thuc-su-co-gia-tri-bao-nhieu-202202151035122...