Trang

Thứ Hai, 26 tháng 3, 2018

Hơn một năm kể từ sự cố truyền thông, CEO trằn Quí Thanh đ�� cố gắng cải tổ bộ máy của doanh nghiệp.

Hơn 1 năm kể từ sự cố truyền thông, CEO Trần Quí Thanh đã cố gắng cải tổ bộ máy của đơn vị.

Fanpage Trần Quý Thanh: https://www.facebook.com/tranquythanhceo/

Dưới đây là các đổi thay rõ nét nhất của Tân Hiệp Phát trong năm qua.

khắc phục nhược điểm mô phỏng công ty gia đình

Ông è Quí Thanh đã bỏ ra hàng triệu đô la Mỹ để vun đắp hệ thống thứ tự, thuê các chuyên gia bậc nhất quốc tế tham dự xây dựng mô hình quản trị mới. Nhà sáng lập Tân Hiệp Phát đã tự tay xóa bỏ phương thức quản trị cũ: "Coi đây như 1 sự bắt đầu mới. Xé nháp câu chuyện khởi nghiệp 20 năm trước".

Chỉ trong 6 tháng, hơn 6.000 trật tự trong ngành sắm hàng, giao vận và trả tiền được chuẩn hóa. Thời gian giao hàng rút ngắn đến 50% và tiến đến chỉ tiêu 80% để "tối ưu hóa sự thỏa mãn khách hàng".

"Mô hình đã thực sự đổi thay, ko còn cách vận hành 'một người quyết định', thay vào Đó là sự phân cấp, phân quyền và giám sát, đánh giá thưởng phạt", bà trần Uyên Phương, Phó TGĐ Tân Hiệp Phát cho biết. Chỉ sau một năm, hiệu quả vận hành đã tăng lên 25%.

4 thay doi cua Tan Hiep Phat trong nam 2017 hinh anh 1
Nhà sáng lập trằn Quí Thanh và con gái nai lưng Uyên Phương đóng vai trò quyết định trong cuộc cách mệnh mềm về quản trị.

tập kết các bên cộng chung chỉ tiêu

Cuối tháng 9/2016, Tân Hiệp Phát đã đơn vị ngày hội kết nối giao thương cho hàng ngàn đối tác buôn bán. Công ty mang hơn hai.500 đối tác trong và ngoài nước sở hữu số lượng lao động lên tới hơn 100.000 người.

Đây là tiền đề để đơn vị "Ngày hội kết nối giao thương" giúp những đơn vị kết nối, chia sẻ kinh nghiệm, mở ra thời cơ kinh doanh hướng tới chỉ tiêu cùng lớn mạnh, phục vụ người sử dụng.

"Tân Hiệp Phát không thể vươn ra biển to nếu thiếu các bên. Chúng tôi sẵn sàng khiến cầu nối để các đối tác cùng tiến ra toàn cầu một phương pháp vững bền, tạo ra dị biệt cho sản phẩm, dịch vụ sở hữu nhãn hiệu Việt", bà trằn Uyên Phương khẳng định.

4 thay doi cua Tan Hiep Phat trong nam 2017 hinh anh 2
Tân Hiệp Phát đã hội tụ hai.500 đối tác để cùng thực hiện khát vẳng vươn tầm châu Á.

đầu cơ công nghệ, tăng chất lượng

Giữa khi gặp sự cố bất thần liên quan đến nhà băng, Tân Hiệp Phát vẫn không bị ngắt quãng kế hoạch đầu tư nhà máy, mở rộng cung ứng. Cụ thể, tháng 3/2017 nhà máy Number One Chu Lai đã chính thức đi vào hoạt động.

Đây là nhà 1 trong các máy độc nhất tại Việt Nam có dây chuyền chiết Aseptic theo kỹ thuật diệt trùng khô đương đại bậc nhất thế giới (Aseptic Blow Fill - ABF) do hãng GEA Procomac (Italy) vững mạnh. Khoa học này cũng được FDA - Cục điều hành Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ chứng thực đủ điều kiện cung ứng sát trùng những sản phẩm mang độ acid rẻ như sữa.

Ngay lúc đi vào hoạt động, nhà máy Number One Chu Lai đã tăng sản lượng tiêu thụ với công suất lên đến 48.000 chai sản phẩm/giờ/dây chuyền để tạo ra nhu cầu thị trường miền Trung - Tây Nguyên và xuất khẩu.

4 thay doi cua Tan Hiep Phat trong nam 2017 hinh anh 3
Number One Chu Lai sẽ dùng cho hàng triệu người tiêu dùng.

quyết tâm tương tác sở hữu người sử dụng

Tân Hiệp Phát hiện đi theo đường lối đổi thay phương thức tiếp thị và bán hàng sang nền tảng đa dụng cụ để đáp ứng lề thói tậu sắm của người dùng trên môi trường trực tuyến.

Kết quả, chỉ trong 5 tháng đầu năm 2017, kênh bán hàng hiện đại của đơn vị này nâng cao 157% (gấp 3 lần) so có cộng kỳ năm 2016. Đây là bật mí của CEO è cổ Quí Thanh trên trang tư nhân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Một Vloger Việt vừa bị trộm mất nút vàng YouTube: Giải thưởng này thực sự có giá trị bao nhiêu?

  nguon  https://vietnambiz.vn/mot-vloger-viet-vua-bi-trom-mat-nut-vang-youtube-giai-thuong-nay-thuc-su-co-gia-tri-bao-nhieu-202202151035122...