Trang

Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

Kí ức tết của Trần Quý Thanh

các ngày này ở trước sảnh công ty, những cán bộ nhân viên bày bán các vật phẩm trang sức, quà lưu niệm, đồ gia dụng, bánh trái,… do mọi người tự khiến để quyên tiền tìm vé tàu, xe hỗ trợ các công nhân mang tình cảnh cạnh tranh về quê đón Tết.

>>> xem thêm nhiều thông tin về trần quý thanh và tân hiệp phát https://www.tienphong.vn/kinh-te/tet-cua-ceo-tran-qui-thanh-nhu-the-nao-1228996.tpo

bên cạnh đó, hàng loạt những chương trình, cuộc thi nội bộ được tổ chức để san sẻ yêu thương, chào đón năm mới như hội thi nấu ăn, hội thi ảnh ngày Tết,…

Để góp phần cùng cán bộ viên chức chuẩn bị cho không khí Tết thêm rộn ràng, hàng năm chúng tôi đều trang hoàng ranh mãnh khắp tổ chức để mọi người cộng hưởng thụ mùa Tết trọn vẹn nhất.

không khí rộn rã chào xuân tại Tân Hiệp Phát
không khí rộn rã chào xuân tại Tân Hiệp Phát

không khí rộn rã chào xuân tại Tân Hiệp Phát

Kỷ niệm nào về Tết mà ông nhớ nhất?

Mùa Tết với chúng tôi luôn rất đặc trưng mang rộng rãi kỷ niệm, nhưng có lẽ dấu ấn mà tôi nhớ nhất là mùa Tết năm 2009, cách thức đây vừa tròn 9 năm.

Đó là thời khắc mà Tân Hiệp Phát tung ra thị phần sản phẩm Trà Thanh nhiệt Dr Thanh và nhận được sự ham mê của hàng triệu người dùng Việt Nam.

Tết năm nay, ông với điều gì đặc biệt để tạo dấu ấn mới?

Ở tuổi ngoài 60 tôi mới thấy sức khỏe là điều quan yếu nhất. khi với sức khỏe ta muốn số đông thứ. thiên nhiên có sức khỏe ta lại chỉ cần độc nhất một thứ.

thành ra Tết năm nay, tôi xin gửi tới hơn 90 triệu người sử dụng cả nước món quà sức khỏe là sản phẩm Trà Thanh nhiệt Dr Thanh. Đây là máu nóng cả đời của chúng tôi, phấn đấu tạo ra các sản phẩm tốt cho sức khỏe mọi người. mang sức khỏe, chúng ta mới có dịp nhận ra các điều hy vọng thành hiện thực.

Trà Thanh nhiệt Dr Thanh là món quà sức khỏe thiết thực mà mọi người đang trao tặng nhau trong dịp Tết.

đầy đủ người thắc mắc những thương nhân thành đạt chuẩn bị đón Tết như thế nào, ông có thể san sẻ điều này?

Ngày tết trong nhà tôi cũng như bao gia đình khác, cũng mang mai, đào, thu dọn nhà cửa và trang trí chào đón năm mới.

Về ăn uống, nhà tôi cũng có đủ món nam – bắc gồm bánh chưng, bánh tét, sở hữu kiệu muối, giết mổ đông cộng một số các món ăn truyền thống khác.

Chúng tôi ăn uống rất đơn giản, phổ biến lúc chỉ ăn các món như rau luộc, thịt kho sở hữu cơm thật nhanh để dành thời kì khiến cho việc.

Ngày Tết gia đình ông thường làm gì?

Như bạn biết đấy, đây là thời điểm bận nhất trong năm nên tôi và những con thường khiến cho việc tới tối muộn ngày ba mươi Tết, sau chậm triển khai gia đình tôi cộng nhau đón giao thừa với một số bạn bè, người nhà.

Vào sáng ngày mùng một hàng năm, chúng tôi thăm hỏi, chúc Tết các công nhân trong ca trực tại nhà máy trong khoảng lúc 6 giờ sáng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Một Vloger Việt vừa bị trộm mất nút vàng YouTube: Giải thưởng này thực sự có giá trị bao nhiêu?

  nguon  https://vietnambiz.vn/mot-vloger-viet-vua-bi-trom-mat-nut-vang-youtube-giai-thuong-nay-thuc-su-co-gia-tri-bao-nhieu-202202151035122...