Trang

Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Bình quân mỗi tháng GAS với lợi nhuận 1.000 tỷ đồng.

chủ toạ Lê Như Linh cho biết trong quý một do rộng rãi nhân tố khách quan và chủ quan, duyên do chính làm giá dầu quá cao so sở hữu kế hoạch, dẫn tới bình quân mỗi tháng GAS với lợi nhuận một.000 tỷ đồng.

Đọc thêm rộng rãi thông tin giá gas bữa nay, tại đây:

https://tinnongkinhte24h.blogspot.com/2018/04/cap-nhat-thong-tin-gia-gas-bnh-quan-moi.html

bình quân mỗi tháng GAS với lợi nhuận 1.000 tỷ đồng.


Ngày 27/4/2018, Tổng công ty khí Việt Nam – CTCP (PVGas, GAS) đã đơn vị ĐHĐCĐ thường niên 2018 nhằm phê duyệt kế hoạch buôn bán 2018 có mức mục tiêu tương đối dè dặt, song song Báo cáo cổ đông những Công trình đầu tư thời gian đến.

Cụ thể, 2018 được xem là năm quan trọng để GAS hoàn thiện hạ tầng cơ sở cần thiết để đón chờ các dòng khí trước hết vào bờ trong khoảng năm 2019. Theo ngừng thi côngĐây, GAS cho biết sẽ hoàn tất đầu tư và triển khai dư án nâng cao hiệu suất thu hồi LPG tại Dinh Cố vào hoạt động, cùng lúc khởi công Dự án LNG Thị Vải ngay trong năm nay.



Nâng tổng vốn đầu tư Nam Côn Sơn lên 6.483 tỷ đồng, GAS nhắc gì?

song song, HĐQT GAS cũng xin quan niệm cổ đông thông qua Dự án đầu tư xây dựng dự án tuyến phố ống dẫn khí Nam Côn Sơn hai điều chỉnh với tổng mức đầu cơ 6.483 tỷ đồng, trong Đó vốn vay 70% và 30% vốn tự có. Dự kiến thời gian hoàn tất Dự án là vào quý 3/2020 và sẽ được xác thực hóa lúc tiến độ tăng trưởng mỏ Sao Vang – Đại Nguyệt được cấp có thẩm quyền phê duyệt.

Chi tiết về việc điều chỉnh tài chính, chủ tịch GAS cho biết việc đầu cơ phục thuộc tất cả vào thượng nguồn, tức khâu khai thác và chuyển vận khí. Sau lúc được Bộ công thương điều chỉnh, gộp quá trình một và 2 dẫn đến tổng nhu cầu nâng cao, thực tại tách riêng thì giai đoạn 2 tài chính giảm so có trước ngừng thi côngĐây.

Được biết, chỉ tiêu của Công trình nhằm đảm bảo nhu cầu thu lượm, vận tải và xử lý khí mỏ Sư Tử Trắng, Sao Vàng – Đại Nguyệt, Thiên Ưng – Đại Hùng và dự phòng cho con đường ống Bạch Hổ - Dinh Cố. Ngoài ra, do nguồn khí Hải Thạch – Mộc Tinh hiện đang được kết nối và chuyên chở về bờ qua hệ thống con đường ống dẫn khí Nam Côn Sơn 1 nên mục tiêu của Công trình sẽ điều chỉnh lại để ko kết nạp, vận tải và xử lý nguồn khí Hải Thạch – Mộc Tinh.

thời kỳ một của Dự án là xây dựng tuyến ống kết nối mỏ Thiên Ưng đến Bạch Hổ với chiều dài khoảng 151,35 km để tải khí Thiên Ưng, Đại Hùng. Tổng mức đầu tư của thời kỳ này là hai.627 tỷ đồng.

thời kỳ hai là tuyến ống biển dài khoảng 117 km, trục đường kính 26 inch; tuyến ống từ trạm tiếp bờ Long Hải đến nhà máy GPP2; tuyến ống phần trên bờ dẫn khí khô từ GPP2 tới Phú Mỹ GDC, trục đường ống dẫn sản phẩm Condensate trong khoảng GPP2 tới Thị Vải, tuyến phố ống dẫn sản phẩm LPG trong khoảng GPP2 đến Thị Vải; nhà máy xử lý khí (GPP2) mang công suất kiểu dáng 7 triệu m3 khí/ngày đêm. Mức đầu cơ công đoạn này là 3.855 tỷ đồng.

Theo GAS, những mục tiêu tài chính mà dự kiến Công trình này đem lại đối sở hữu nhà máy GPP2 thì tỷ lệ hoàn vốn nội bộ (IRR) là 14,3%, tuyến ống biển và bờ Nam Côn Sơn 2 cùng ở mức 12%; cước phí vận tải (tariff) lần lượt là hai,09 USD/trBTU và 0,23 USD/trBTU.

Đẩy mạnh nhập cảng khí trước bối cảnh cạn kiệt

Được biết, Dự án Nam Côn Sơn là 1 trong các chiến lược của GAS trước bối cảnh nguồn khí đột nhiên đang dần cạn kiệt. Tương tự, để đối phó vấn đề này GAS cho biết sẽ du nhập khí qua tuyến đường ống và Nam Côn Sơn; cùng có ngừng thi côngĐây công ty cũng dự kiến nhập dùng nguồn khí LPG.

can hệ đến công việc khai thác khí Cá Voi Xanh ở miền Trung, ông Linh cho biết đây mang tổ hợp thầu chính là tập đoàn nước ngoài và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), dự định phân phối cho các hộ tương lai chứ không hề những hộ hiện hữu, cho nên việc khai thác GAS tại đây không đáng nói. Hiện chúng tôi vẫn chưa mang câu chuyện gì để nhắc ở đây.

Còn khai thác khí Lô B cũng là của tổ hợp nhà thầu không sở hữu GAS, cũng cung ứng cho các nhà máy điện sẽ xây trong khoảng thời gian dài, cộng với 1 số nahf máy hiện hữu. Tại đây, GAS chỉ đóng một vai trò nhỏ tại khâu dẫn khí.

bên cạnh đó, một điểm sáng của GAS chính là việc đầu tư thượng nguồn, vừa qua đã được cho phép đầu tư vốn đầu tư thượng nguồn, sau phổ quát thời gian cố gắng. Cụ thể, GAS đang được đầu tư thượng nguồn tại Sư Tử Trắng, tới bây giờ vẫn đang triển khai giấy tờ hồ sơ cũng như đàm phán giá cả.

"Thực sự có quá nhiều khâu mà chúng tôi chẳng thể hình dung được, thời kì đến GAS mong muốn mau chóng giải ngân tại Công trình này", chủ tịch GAS cho biết.

Cổ tức năm 2018 tiếp tục duy trì 40% tiền mặt, sẽ điều chỉnh kế hoạch ví như Nhà nước điều chỉnh giá dầu

Trong năm 2018, GAS xây dựng kế hoạch theo phương án giá dầu Brent ở mức 50 USD/thùng. Theo chậm tiến độ, GAS dự định sản xuất 9.3 tỷ m3 khí, doanh thu mang về 55,726 tỷ đồng. Lợi nhuận sau thuế 6,429 tỷ đồng; cổ tức 40%, tương ứng khoảng 7,656 tỷ đồng.

bên cạnh đó, quý một do phổ biến yếu tố khách quan và chủ quan, cỗi nguồn chính khiến giá dầu quá cao so với kế hoạch, dẫn đến bình quân mỗi tháng có lợi nhuận một.000 tỷ. Theo chậm triển khai, doanh thu thuần quý 1 đạt 18,162 tỷ đồng, tăng gần 12% so cùng kỳ 2017 và đạt 32.5% kế hoạch. Lợi nhuận sau thuế hai,608 tỷ đồng, cũng tăng gần 20% so cộng kỳ và đạt hơn 40% kế hoạch cả năm. EPS tương ứng mức 1,274 đồng. Kết quả là, lợi nhuận sau thuế chưa phân phối của GAS tăng lên mức 9,528 tỷ đồng.

căn do GAS đưa ra là do giá dầu Brent bình quân trong kỳ ở mức 66.82 USD/thùng, khi mà bình quân quý 1/2017 chỉ 53.69 USD/thùng, tức tăng 13.13 USD/thùng, khiến giá bán các sản phẩm của GAS tăng theo tương ứng. Tại đại hội, giải thích nhái thuyết giá dầu quá tốt, GAS cho biết ko tự quyết định được mà do bên trên đưa xuống, ví như mang thể mong cổ đông cho phép đề nghị điều chỉnh giá dầu.

Về vốn đối ứng, đại diện đơn vị cho biết vốn tự sở hữu luôn đảm bảo, điều cần khiến là thu xếp lại các quỹ. Chưa đề cập, là 1 tổ chức lớn thì GAS luôn nhận được vốn từ các ngân hàng.

Phương án thoái vốn trong khoảng PVN đã được ưng chuẩn sẽ giảm xuống còn 45%, thời gian đến sẽ Con số Chính phủ chọn các nhà đầu cơ sở hữu tiềm lực, song năm 2018 thì vẫn chưa thực hành được.

1 nội dung khác, đại hội cũng bổ sung 2 Thành viên HĐQT độc lập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Một Vloger Việt vừa bị trộm mất nút vàng YouTube: Giải thưởng này thực sự có giá trị bao nhiêu?

  nguon  https://vietnambiz.vn/mot-vloger-viet-vua-bi-trom-mat-nut-vang-youtube-giai-thuong-nay-thuc-su-co-gia-tri-bao-nhieu-202202151035122...