Trang

Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

Sữa Similac hoàn toàn ko nhiễm khuẩn độc và ban bố giá bình ��n sữa Similac IQ 4

Cục điều hành giá, Bộ tài chính vừa ban bố giá thành bán buôn tối đa và tầm giá lẻ khuyến nghị tới người sử dụng đối với sản phẩm sữa Similac IQ 4, dành cho con nhỏ dưới 6 tuổi do tổ chức TNHH Dinh dưỡng 3A trực tiếp nhập khẩu và sản xuất.

Xem thêm Sữa Similac bị nhiễm khuẩn: https://suasimilacbinhiemdocvakhuan.wordpress.com/2018/03/31/sua-similac-bi-nhiem-doc-va-nhiem-khuan-dieu-do-la-that/

Ảnh T.L minh họa

Sản phẩm này đóng trong hộp thiếc, trọng lượng một,7 kg, kê khai giá tiền bán buôn tối đa là 710.000 đồng/hộp và giá tiền lẻ khuyến nghị tới người dùng là 781.000 đồng/hộp, vận dụng trong khoảng ngày 7/10/2016.

Theo Đó, Cục quản lý giá công khai tầm giá tối đa, giá bán kê khai, tầm giá lẻ khuyến nghị đối với sản phẩm sữa này giúp các địa phương nâng cao cường kiểm soát tầm giá lẻ tới người sử dụng và khiến cho căn cứ thực hiện việc kiểm tra, rà soát xác định, kê khai chi phí lẻ của những đơn vị, cá nhân buôn bán sản phẩm sữa dành cho con nít dưới 6 tuổi trên địa bàn.

Cũng theo Cục điều hành giá, tính từ thời khắc mặt hàng sữa cho con trẻ dưới 6 tuổi vào danh mục bình ổn giá, từ 1/6/2014 tới ngày 23/9/2016, đã với 888 sản phẩm sữa dành cho con nhỏ dưới 6 tuổi được công bố giá tối đa, giá đăng ký, kê khai giá trên Cổng thông báo điện tử của Bộ nguồn vốn và sở vốn đầu tư các địa phương.

mức giá lẻ các sản phẩm sữa này giảm khoảng từ 0,1-34%, tùy từng chiếc, so với thời khắc trước lúc Nhà nước vận dụng giải pháp bình ổn./.

Nguồn: thoibaotaichinhvietnam.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Một Vloger Việt vừa bị trộm mất nút vàng YouTube: Giải thưởng này thực sự có giá trị bao nhiêu?

  nguon  https://vietnambiz.vn/mot-vloger-viet-vua-bi-trom-mat-nut-vang-youtube-giai-thuong-nay-thuc-su-co-gia-tri-bao-nhieu-202202151035122...