Trang

Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Giá Bitcoin hôm nay 29/5: Lao dốc thảm hại, gần mất ngưỡng 7.000 đô la Mỹ

Giá Bitcoin cao nhất trong ngày là 7.419 đô la Mỹ, giá tiền phải chăng nhất là 7.100 đô la, vốn hóa thị phần là 121 tỷ USD và số đồng tiền sản xuất là 17.061.062 đồng.

Chủ đề: Giá Bitcoin 2018 hôm nay: Xem tỷ giá đồng Bitcoin hiện tại 24/7

như vậy, không như kỳ vọng của các nhà đầu tư, giá Bitcoin bữa nay 29/5 lại tiếp tục hướng về tầm giá phải chăng dưới 7.000 USD/Bitcoin và hứa hẹn sẽ chấm dứt tháng 5 ko mấy lạc quan.

Sự sụt giảm của Bitcoin còn kéo theo các đồng tiền điện tử khác cũng bị mất giá nguy hiểm. 95% Trong số 100 đồng bạc hàng đầu theo giá trị thị trường báo giá giảm. Nhất loạt các đồng tiền trong top 10 giảm đỏ sàn.

Trong bối cảnh giảm giá liên tục, thời kì cách đây không lâu đồng Bitcoin cũng luôn gặp phải những thông báo ko mấy tích cực. Gần đây nhất, Chính phủ Mỹ mở cuộc điều tra về hành vi thao túng thị phần tiền khoa học số của đồng bạc ảo này.

Và mới nhất là thông tin, sàn phân phối Bithumb - đại lý phân phối tiền khoa học số to nhất Hàn Quốc. Bithumb gần dừng thương lượng tiền ảo ở 11 đất nước bao gồm Bắc Triều Tiên. Doanh nghiệp này giải thích rằng quyết định này nhằm giảm hạ tầng hạ tầng và nền tảng được dùng để rửa tiền và hoạt động tài trợ các doanh nghiệp khủng bố khi các đất nước bị cấm được xem là vùng rủi ro cao theo Sáng kiến đất nước và Vùng bờ cõi ko hợp tác (NCCT).

Trong cuộc phỏng vấn có CNBC, Spencer Bogart - Nhà điều hành quỹ ở Wall Street, rất lạc quan về bitcoin. Ông nhắc rằng bitcoin là nơi lưu trữ trị giá rẻ hơn so sở hữu các đồng bạc công nghệ số khác. Ông chỉ ra rằng các định chế vốn đầu tư đang tham gia vào Bitcoin là 1 tín hiệu phải chăng.

bên cạnh đó, ông cũng cho rằng những thẻ tiền kỹ thuật số đang bị thẩm định quá cao, "có thể lên cao đáng kể, nhưng cũng đảo chiều đáng kể". Ông cho rằng nhà đầu tư nên bán các thẻ tiền kỹ thuật số và tìm Bitcoin.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Một Vloger Việt vừa bị trộm mất nút vàng YouTube: Giải thưởng này thực sự có giá trị bao nhiêu?

  nguon  https://vietnambiz.vn/mot-vloger-viet-vua-bi-trom-mat-nut-vang-youtube-giai-thuong-nay-thuc-su-co-gia-tri-bao-nhieu-202202151035122...