Trang

Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

Nghệ sĩ Hương Lan liệu có liveshow ấn tượng được chờ đón?

Bạn có biết Nghệ sĩ Hương Lan? một trong những giọng ca có thể nói là đi vào lòng hàng triệu khán giả với giọng ca oanh vàng đầy truyền cảm.


Chia sẻ về chủ đề này, Hương Lan cho biết hàng ngày mình dậy sớm để hít thở không khí trong lành, nếu đêm nào đi diễn thì có thể thức khuya hơn. Và dậy muộn hơn một chút, còn ngày thường ở nhà làm việc thì Hương Lan kết thúc công việc trước 20h tối, để 20h30 là nghệ sỹ lên giường đi ngủ. Mấy chục năm nay giọng ca “Bông bí vàng” vẫn tuân thủ lịch sinh hoạt như vậy.

6h30 sáng mỗi khi thức dậy, Hương Lan thường làm vài động tác khởi động để cơ thể sảng khoái, có luyện thanh một chút vào buổi sáng, cả ngày thường uống rất nhiều nước lọc vì hay di chuyển nhiều nên cơ thể háo nước, phải bổ sung liên tục trong ngày.

Nữ nghệ sỹ có sở thích uống nước mía lau đường phèn ở một quán quen, tuy nhiên Hương Lan cũng dí dỏm chia sẻ muốn hát hay thì ngoài năng khiếu bẩm sinh phải chăm khổ luyện

Ngoài bí quyết giữ giọng đơn giản, Hương Lan vẫn luôn miệt mài tìm những ca khúc mới, nữ nghệ sỹ dành nhiều thời gian để tập một ca khúc, tìm tòi về cách luyến láy, nhả chữ, lấy hơi làm sao cho bài hát cất lên ngọt ngào và truyền được linh hồn của bài hát đến khán giả.


Ngoài kỹ thuật thanh nhạc thì phải luôn có cảm xúc trong cách hát, vì phải có cảm xúc thì ca khúc mới có linh hồn, mới truyền tải được tình cảm của bài hát đến với người nghe.

Ca sĩ giữ được giọng hát, điều quan trọng phải có được một giấc ngủ sâu trước khi trình diễn, để giữ cho giọng hát và nhịp tim ổn định. Sự thiếu ngủ sẽ làm người ca sỹ mất tự tin và hồi hộp trước khi ra sân khấu. Nếu giữ được hai điều "không rượu, không thuốc lá" là số một!

Hương Lan tập dượt cùng Đàm Vĩnh Hưng trong một show diễn của Mr. Đàm, sắp tới “ông hoàng nhạc Việt” sẽ góp mặt trong liveshow “Một đời sân khấu” của nữ nghệ sỹ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Một Vloger Việt vừa bị trộm mất nút vàng YouTube: Giải thưởng này thực sự có giá trị bao nhiêu?

  nguon  https://vietnambiz.vn/mot-vloger-viet-vua-bi-trom-mat-nut-vang-youtube-giai-thuong-nay-thuc-su-co-gia-tri-bao-nhieu-202202151035122...