Trang

Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

Giá xăng dầu hôm nay 22/6: Không nhận tính hiệu khả quan mặc dù OPEC lạc quan

So với cùng thời điểm hôm qua, bắt đầu phiên giao dịch hôm nay, với cập nhật xăng dầu mới nhất bất ngờ sụt giảm nhẹ, đây có thể là điều đáng mừng cũng là đáng lo đối với thị trường trên thế giới cũng như vừa là cơ hội, vừa là thách thức cho giá xăng dầu hôm nay tại thị trường trong nước.
  • Giá dầu thô sàn Nymex (giao tháng 7): 65,94 USD/thùng – gần như không thay đổi
  • Giá dầu Brent (giao tháng 7): 73,94 USD/thùng – giảm 1,06 cent
  • Giá dầu thô sàn Tokyo (giao tháng 7): 47.380 JPY/thùng – tăng 980 JPY
  • Giá xăng thành phẩm sàn Nymex: 201,77 USD/gallon – giảm 1,59 USD.
Đúng theo quy luật tăng rồi giảm kéo dài trong suốt thời gian qua. Trong khoảng vài tuần trở lại đây, giá xăng dầu tăng trưởng không ổn đinh, thường là tăng nhẹ rồi giảm trong thất vọng khiến cho thị trường đang khá hoang mang.
>>>>>Nguồn: https://vietnammoi.vn/gia-xang-dau-hom-nay-226-sut-giam-nhe-theo-quy-luat-112326.html
gia xang dau hom nay
Giá xăng dầu sụt giảm.
Trong mấy ngày vừa qua, cơ quan Thông tin Năng lượng Mỹ (EIA) cho biết lượng dự trữ dầu thô của nước này đã giảm 5,9 triệu thùng trong tuần kết thúc vào ngày 15/6, vượt dự báo của thị trường. Với lượng dự trữ vào khoảng 426,5 triệu thùng kho dự trữ dầu mỏ của Mỹ vào thời điểm này đang thấp hơn 2% so với mức trung bình trong 5 năm qua.

Bộ trưởng Dầu khí Iran Bijan Zanganeh cho biết ông có thể chấp nhận tăng nhẹ sản lượng dầu thô. Điều này xoa dịu nỗi lo của nhà đầu tư rằng OPEC sẽ tăng mạnh sản lượng. Phần nào phản ánh thị trường lạc quan hơn khi những bất đồng trong OPEC bắt đầu "hạ nhiệt".

Tổ chức Các nước Xuất khẩu Dầu mỏ (OPEC) và Nga dự kiến sẽ diễn ra vào 2 ngày 22-23/6 tại Vienna (Áo). Cuộc họp này các nước sẽ thảo luận về khả năng liệu có ngừng thực hiện thỏa thuận cắt giảm sản lượng dầu đang được áp dụng hiện nay hay không.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Một Vloger Việt vừa bị trộm mất nút vàng YouTube: Giải thưởng này thực sự có giá trị bao nhiêu?

  nguon  https://vietnambiz.vn/mot-vloger-viet-vua-bi-trom-mat-nut-vang-youtube-giai-thuong-nay-thuc-su-co-gia-tri-bao-nhieu-202202151035122...