Trang

Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Nhiều Fan đặt vé đi coi vòng loại World Cup


Một fan hâm mộ bóng đá khác từ Tô Châu, tỉnh Giang Tô Trung Quốc họ Xu, cũng chia sẻ những cảm xúc đặc biệt với Global Times. Cô hy vọng được chứng kiến màn trình diễn đặc biệt của thần tượng Lionel Messi. Ngoài các trận bóng, Xu cũng có kế hoạch tham quan mua sắm ở hai thành phố lớn của Nga là Moscow và St Petersburg. "Tôi đã kiểm tra một số điểm mua sắm nổi tiếng ở hai thành phố này" cô nói.
So với các kỳ World Cup trước, lần này số lượng khán giả Trung Quốc chắc chắn sẽ tăng lên, vì người hâm mộ Trung Quốc có nhiều mong muốn xem trận đấu tại chỗ hơn. (Ảnh: China Daily)


Nhiều fan hâm mộ bóng đá Trung Quốc đang lên kế hoạch đến thăm Nga trong thời gian diễn ra World Cup. Dữ liệu được gửi bởi công ty du lịch ở Thượng Hải - Lvmama cho thấy việc đặt tour du lịch tới Nga trong bảy tháng đầu năm 2018 đã tăng gần gấp đôi so với mức đầu năm trước đó, lập kỷ lục.

The Global Times cũng đã kiểm tra trang web bán vé wandasportstravel.com. Tính đến đầu tháng 6, vé cho khoảng một nửa số trận đấu World Cup của Nga đã bán hết.

"So với các kỳ World Cup trước, lần này số lượng khán giả Trung Quốc chắc chắn sẽ tăng lên, vì người hâm mộ Trung Quốc có nhiều mong muốn xem trận đấu tại chỗ hơn. Bắt đầu từ World Cup Brazil năm 2014, chúng tôi nhận ra rằng xem trận đấu tại World Cup không phải là điều gì quá khó khăn" - Zhu nói.

Ngoài ra, theo Zhu, một số đội được chú ý như tuyển Ý và Hà Lan đã bị loại nên các fan bóng đá ở những quốc gia đó sẽ không quá háo hức muốn đến Nga xem World Cup. "Lượng cổ động viên sẽ được thay thế bởi nhiều người hâm mộ Trung Quốc" theo Zhu.
The Global Times cũng đã kiểm tra trang web bán vé wandasportstravel.com. Tính đến đầu tháng 6, vé cho khoảng một nửa số trận đấu World Cup của Nga đã bán hết. (Ảnh: Russia)


Ngày càng có nhiều khách du lịch Trung Quốc sẵn sàng chi khoản tiền lớn để đến Nga xem World Cup. Zhu nói rằng anh sẽ chi khoảng 7.700 USD cho chuyến đi, với khoảng 2.700 USD tiền vé và phần còn lại là chi phí vé máy bay, khách sạn và bữa ăn. Zhu khá may mắn khi đã mua được vé giá rẻ trên trang web chính thức của FIFA, nhưng trong khi ở các kênh khác vé mỗi trận World Cup đang tăng vọt. Ví dụ: trên wandasportstravel.com, vé cho trận chung kết có giá khoảng 47.000 nhân dân tệ (7,336 USD).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Một Vloger Việt vừa bị trộm mất nút vàng YouTube: Giải thưởng này thực sự có giá trị bao nhiêu?

  nguon  https://vietnambiz.vn/mot-vloger-viet-vua-bi-trom-mat-nut-vang-youtube-giai-thuong-nay-thuc-su-co-gia-tri-bao-nhieu-202202151035122...