Trang

Thứ Năm, 28 tháng 6, 2018

tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay Thiên Bình cần chủ động

Tử vi hôm nay (28/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã nên chú ý hơn đến việc kiểm soát cảm xúc của mình trong các mối quan hệ, đặc biệt trong quan hệ đối tác làm ăn. 


Tử vi hôm nay (28/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ vui vẻ, Thiên Bình cần chủ động.

Bạch Dương (21/3 -19/4)

Màu sắc may mắn: Đỏ

Con số may mắn: 6

Cung hoàng đạo may mắn: Thiên Bình

Một ngày tràn đầy năng lượng hứa hẹn sẽ mang đến cho Bạch Dương sự sáng tạo đỉnh cao. Bạn có thể thử một số công việc mang tính thử thách. Tuy nhiên, thay vì “đơn thương độc mã”, bạn cần chú ý đến sức mạnh và tinh thần tập thể. Với sự hỗ trợ từ những người đồng nghiệp, công việc của bạn sẽ suôn sẻ và đạt hiệu quả cao hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Màu sắc may mắn: Nâu

Con số may mắn: 5

Cung hoàng đạo may mắn: Nhân Mã

Hôm nay bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ bạn bè - những người có giá trị rất tích cực đối với cuộc sống của chính bạn. Nếu bạn đang có ý định thờ ơ với những người xung quanh bạn, có lẽ bạn nên cân nhắc lại. Sự sắp xếp của nhân duyên khiến bạn được gặp nhiều người và bạn không nên từ chối lời mời của họ. Trong chuyện tình cảm, Kim Ngưu nên lắng nghe những ý kiến của đối phương và chú ý vào cách biểu đạt của mình khi hai bạn giao tiếp với nhau.

Song Tử (21/5-21/6)

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Con số may mắn: 9

Cung hoàng đạo may mắn: Bạch Dương

Tử vi hôm nay cho thấy tình hình tài chính của bạn không quá tệ. Bạn sẽ tìm thấy những cơ hội để thay đổi tài vận của mình. Tuy nhiên, Song Tử cần chú ý đến mối quan hệ với những người lớn tuổi, đặc biệt là đối với nữ giới. Có vẻ như chỉ cần vài câu nói, bạn sẽ làm tổn thương cảm xúc của người khác. Do vậy, bạn cần kiên nhẫn và bình tĩnh hơn khi giao tiếp.


Cự Giải (22/6-22/7)

Màu sắc may mắn: Vàng

Con số may mắn: 8

Cung hoàng đạo may mắn: Bạch Dương

Nhìn chung, tình hình tổng quan của Song Tử không có gì đáng ngại, nhất là khi bạn giao tiếp rất tốt với mọi người bằng khả năng diễn đạt ngôn ngữ của mình. Trong công việc, nếu có cơ hội đàm phán hoặc thương thảo, bạn nên tận dụng lợi thế này, ví dụ xin tự đề xuất đứng ra gặp khách hàng hoặc đối tác chẳng hạn. Vì vậy, đừng bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào cho thấy khả năng giao tiếp của bạn, chắc chắc công việc của bạn sẽ suôn sẻ hơn rất nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Một Vloger Việt vừa bị trộm mất nút vàng YouTube: Giải thưởng này thực sự có giá trị bao nhiêu?

  nguon  https://vietnambiz.vn/mot-vloger-viet-vua-bi-trom-mat-nut-vang-youtube-giai-thuong-nay-thuc-su-co-gia-tri-bao-nhieu-202202151035122...