Trang

Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018

Tử vi hôm nay 19/6 Bạch Dương có thể sẽ thất vọng

Những dự báo và lời khuyên dành cho 12 cung hoàng đạo trong ngày hôm nay. 

Tử vi hôm nay (18/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử nên chú ý chăm sóc bản thân, Cự Giải mạnh dạn thử nghiệm những điều mới.

Bạch Dương (21/3 -19/4)

Hôm nay, Bạch Dương có thể sẽ thất vọng khi nhận ra những người mà bạn đánh giá rất cao lại chính là hình ảnh phản chiếu tính cách của bạn. Bạn ngưỡng mộ họ vì họ có những phẩm chất tốt nhưng ở bạn cũng hội tụ tất cả những yếu tố đó. Đôi lúc, bạn cần tự tin và tin tưởng vào mình hơn nữa.

Nếu bạn có dự định hẹn hò ngày hôm nay, hãy lên sẵn lịch trình từ trước bởi các kế hoạch của bạn có thể bị xáo trộn. Về tình hình sức khỏe, có vẻ như Bạch Dương đang lơ là việc chăm sóc bản thân. Bạn nên có chế độ ăn uống hợp lý và tập yoga để thư giãn cơ thể.
Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tử vi hôm nay cho thấy đây sẽ là một ngày tuyệt vời dành cho Kim Ngưu. Nhiều người sẽ tìm đến bạn và bạn sẽ giải quyết rất nhiều vấn đề giúp họ. Hãy lắng nghe, thấu hiểu và đồng cảm cùng họ.

Nếu bạn có ý định đi du lịch trong tháng này, bạn nên chú ý đến việc tự chăm sóc bản thân. Bạn nên bổ sung đa dạng các loại thực phẩm để cung cấp đủ vitamin và nguyên tố vi lượng. Đồng thời, bạn cũng nên tập các động tác yoga nhẹ nhàng nhằm điều chỉnh huyết áp và tìm lại sự cân bằng.

Song Tử (21/5-21/6)

Bạn cảm thấy cuộc sống của bạn không có gì đổi mới trong nhiều tuần qua và thấy rằng mình cần phải thay đổi. Nhưng bạn chẳng làm gì cả. Song Tử sẽ cảm thấy hơi kích động khiến bạn cảm thấy mình hơi “ngốc nghếch” một chút. Tuy nhiên, hãy thử mạo hiểm một lần để đạt được điều mình muốn.

Tử vi hôm nay của Song Tử cho thấy bạn nên ổn định năng lượng và cảm xúc của mình thông qua các hoạt động thể chất. Các bài tập sẽ giúp tăng cường và làm săn chắc cơ bắp. Nhờ đó, cảm xúc của bạn sẽ ổn định hơn khi phải đối mặt với những thử thách bất ngờ của cuộc sống. Bạn cũng nên bổ sung canxi từ tảo bẹ và các loại rau biển giàu chất dinh dưỡng khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Một Vloger Việt vừa bị trộm mất nút vàng YouTube: Giải thưởng này thực sự có giá trị bao nhiêu?

  nguon  https://vietnambiz.vn/mot-vloger-viet-vua-bi-trom-mat-nut-vang-youtube-giai-thuong-nay-thuc-su-co-gia-tri-bao-nhieu-202202151035122...