Trang

Chủ Nhật, 22 tháng 7, 2018

Bảng giá vàng 23/7: Vào đợt tăng giá trở lại

Bảng giá vàng sjc hôm nay 23/7 nâng cao trong bối cảnh đồng đô la Mỹ được các nhà đầu cơ để ý sau nhận xét của Tổng thống Mỹ.

Xem thêm: Giá vàng ngày hôm nay

Mở cửa sáng nay, giá vàng miếng được Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết ở mức: 36,78 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,88 triệu đồng/lượng (bán ra), nâng cao 90 ngàn đồng so mang ngày hôm qua ở chiều sắm vào.

Tại tổ chức SJC, giá vàng niêm yết chiều mua vào là 36,76 triệu đồng/lượng, ở chiều bán ra có giá tiền là 36,96 triệu đồng/lượng. Tại thị phần TP.HCM, chiều bán ra niêm yết ở tầm giá 36,94 triệu đồng/lượng.

giao kèo vàng giao tháng 8 trên sàn Comex của New York Mercantile Exchange nâng cao 0,5% ở mức 1.231,10 USD/ounce. Giá vàng đã chạm mức phải chăng trong 1 năm là một.222,22 USD/ounce vào thứ Năm. Trong tuần, giá đã giảm 0,81% và đã giảm 5,7% trong năm nay.

Theo chỉ số Kitco Gold Index, đồng USD nâng cao thêm 9,4 đô la Mỹ, nhưng vẫn chịu đa dạng áp lực. Sau nhận xét của Tổng thống Trump, chính sách tiền tệ đã sở hữu sự ảnh hưởng. Các động thái sớm tăng lãi suất của Cục Dự trữ liên bang Mỹ (FED) cũng như diễn biến bao tay thương nghiệp Mỹ - Trung Quốc khiến cho chỉ số USD liên tiếp tăng cao. Dù giá vàng mang sự hồi phục nhẹ, nhưng vẫn có thể tiếp diễn giảm trong ngắn hạn khi đà tăng mạnh của đồng đô la Mỹ vẫn còn tiềm ẩn.

những nhà đầu tư đang theo dõi Thống kê GDP để xem nền kinh tế hoạt động như thế nào trong quý II. Dữ liệu được kỳ vọng sẽ cho thấy lớn mạnh hồi phục trong ba tháng tới tháng 6, được xúc tiến bởi sự gia nâng cao chi tiêu của người dùng. Các nhà đầu tư cũng sẽ theo dõi sự lớn mạnh trong việc tăng cường xung đột thương nghiệp toàn cầu.

xem thêm: Giá vàng nữ trang mới nhất

Ông buộc tội Trung Quốc và Liên minh châu Âu về chính sách tiền tệ và lãi suất mà ông tuyên bố đã đưa Mỹ vào thế bất lợi. Ông Trump cho biết, ông sẵn sàng đánh thuế đối sở hữu đông đảo hàng nhập cảng của Trung Quốc vào Mỹ, giá trị khoảng 500 tỷ USD mỗi năm.

Chỉ số đô la Mỹ, đo lường sức mạnh của đồng USD so có rổ sáu đồng bạc chính, giảm 0,77% xuống còn 94,25 vào cuối phiên. 1 Khi tiền tệ yếu hơn làm vàng và các chiếc hàng hóa bằng USD khác phải chăng hơn cho những nhà đầu tư nước ngoài.

Giá vàng trong nước chốt phiên đàm phán ngày bữa qua, Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết ở mức: 36,69 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,79 triệu đồng/lượng (bán ra).

Vietnamnet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Một Vloger Việt vừa bị trộm mất nút vàng YouTube: Giải thưởng này thực sự có giá trị bao nhiêu?

  nguon  https://vietnambiz.vn/mot-vloger-viet-vua-bi-trom-mat-nut-vang-youtube-giai-thuong-nay-thuc-su-co-gia-tri-bao-nhieu-202202151035122...