Trang

Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2018

giá Bitcoin bữa nay 13/8 bất thần quay đầu đi lên

Giá Bitcoin hôm nay 13/8 đang đàm phán quanh quéo ngưỡng giá 6.306 USD/Bitcoin – nâng cao 200 USD so sở hữu ngày bữa qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa thương lượng ở mức 6.233 USD/Bitcoin. Giá thương lượng cao nhất trong ngày là 6.358 USD/Bitcoin và giá thấp nhất là 6.177 USD/Bitcoin. trị giá vốn hoá thị trường của Bitcoin là 109 tỷ đô la và số đồng bạc cung cấp là 17.205.663 đồng.

>>> đọc thêm tỷ giá bitcoin

Sau đa dạng ngày giảm sốc, giá Bitcoin bữa nay bất thần quay đầu đi lên. Điều này khiến cho giới đầu cơ hy vọng, bitcoin sẽ thật sự khởi sắc trong tuần mới.

những chuyên gia tài chính Thụy Sĩ cho rằng, sự nâng cao vọt của Bitcoin vào năm 2017 và sự sụt giảm liên tiếp trong năm nay làm người ta chần chờ về giá trị thực của đồng bạc tệ khoa học số.

Bitcoin và những loại tiền mã hóa khác sẽ làm gia tăng đáng nói tính hiệu quả của ngành nghề nguồn vốn. Bitcoin là một giải pháp thay thế hiệu quả ở những nước sở hữu nền kinh tế không ổn định, theo một nghiên cứu cách đây không lâu được ban bố bởi Infiniti Research.



Số lượng nghiên cứu Báo cáo về Bitcoin và các đồng bạc mã hóa khác được công bố đang dần nâng cao lên. Nghiên cứu mới nhất tới từ Infiniti Research, 1 nhà sản xuất thông tin thị phần, có tên “Top 4 mẫu tiền tệ công nghệ số và tác động của chúng đối có ngành tài chính”.

Nghiên cứu kết luận rằng mặc dù tiền mã hóa chưa được bằng lòng nhiều, nhưng chúng đã mang sự tác động đến nền tài chính toàn cầu bằng cách khiến cho những thương lượng xuyên biên cương thuận tiện hơn. Kết quả là những nhà nghiên cứu hy vọng rằng mức giá ngoại hối hận sẽ tốt hơn đáng đề cập trong khoảng thời gian dài.

Hơn nữa, bằng cách tiêu dùng kỹ thuật blockchain, các giao dịch tiền tệ công nghệ số được khắc phục trong thời gian thực, do vậy tiết kiệm thời kì. các nhà nghiên cứu khẳng định rằng nếu những nhà băng ứng dụng công nghệ blockchain “có thể sẽ là một đối thủ khó khăn tiềm năng đối với những phương thức trả tiền khác, mà rốt cuộc sẽ mang lại lợi ích cho người tiêu dùng”.

Nghiên cứu tụ hội vào 4 loại tiền tệ, xếp hạng Bitcoin là tiền tệ trước nhất, tiếp theo là Ethereum, Monero và Dash nhấn mạnh sức mạnh của mỗi mẫu tiền tệ.

“Mặc dù tiền tệ kỹ thuật số đã ko được hài lòng phổ thông, việc sử dụng nó ở những nước như Venezuela, nơi Bitcoin sở hữu vẻ ổn định hơn so sở hữu tiền tệ đất nước tại thời khắc lạm phát cao, cho thấy rằng nó với thể là 1 sự thay thế hiệu quả cho tiền tệ truyền thống trong tương lai", nghiên cứu kể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Một Vloger Việt vừa bị trộm mất nút vàng YouTube: Giải thưởng này thực sự có giá trị bao nhiêu?

  nguon  https://vietnambiz.vn/mot-vloger-viet-vua-bi-trom-mat-nut-vang-youtube-giai-thuong-nay-thuc-su-co-gia-tri-bao-nhieu-202202151035122...