Trang

Thứ Năm, 16 tháng 8, 2018

Giá Xăng dầu đang trong thời gian quay ngược đầu

Với những thông tin thị trường gia xang dau hôm nay 17/8 đang có không ít những thay đổi, nhiều thông tin cho rằng giá xăng dầu đang có xu hướng qua đầu tăng ngược.


Giá xăng thành phẩm sàn Nymex: 197,43 USD/gallon – giảm 2 USD.

Giá xăng dầu hôm nay 17/8 sau một phiên giao dịch tụt sâu đã có dấu hiệu tăng trở lại và đang hướng đến việc chốt tuần tích cực hơn.
Giá xăng dầu dứt điểm đà sụt giá.


Sản lượng dầu thô Mỹ tăng lần đầu tiên trong 3 tuần trở lại đây, đạt ngưỡng 10,9 triệu thùng. Đồng thời, giá dầu còn chịu áp lực bởi đồng USD tăng do nhà đầu tư lo ngại khủng hoảng tài chính ở Thổ Nhĩ Kỳ có thể lan sang các thị trường khác.

Thổ Nhĩ Kỳ đã áp thuế lên hàng nhập khẩu Mỹ để trả đũa cho việc Mỹ tăng thuế với sản phẩm thép và nhôm của Thổ Nhĩ Kỳ. Động thái mới nhất từ phía Thổ Nhĩ Kỳ khiến những hy vọng về khả năng căng thẳng giữa Ankara và Washington giảm bớt ngày một ít dần.

Bên cạnh đó, chiến tranh thương mại Mỹ-Trung cũng dẫn tới mối lo rằng kinh tế toàn cầu sẽ giảm tốc và sẽ khiến nhu cầu tiêu thụ dầu đi xuống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Một Vloger Việt vừa bị trộm mất nút vàng YouTube: Giải thưởng này thực sự có giá trị bao nhiêu?

  nguon  https://vietnambiz.vn/mot-vloger-viet-vua-bi-trom-mat-nut-vang-youtube-giai-thuong-nay-thuc-su-co-gia-tri-bao-nhieu-202202151035122...